Inumpisahan ni Apostol Pablo ang marami sa Kanyang mga sulat sa mga salitang Sumainyo nawa ang biyaya at kapayapaang mula sa Dios na ating Ama at Panginoong Jesucristo Roma 17. At aking pupurihin siya ng aking awit.


Pin On Public

At ang kaniyang kadakilaan ay hindi masayod.

Kadakilaan ng diyos bible verse. Ang kaniyang kaharian ay walang hanggang kaharian at ang lahat na kapangyarihan ay maglilingkod at tatalima sa kaniya. At aking pupurihin ang pangalan mo magpakailan-kailan pa man. 3 Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin.

Ang Panginoon ay kanilang kalakasan at siyay kuta ng kaligtasan sa kaniyang pinahiran ng langis. May ilang bagay tayong dapat pagmasdan upang mas makita at maunawaan natin ang kadakilaan ng Diyos. Ang salita moy aking iningatan sa aking puso.

15 at 17 paanong makapagpapatunay ng kadakilaan ng Diyos. 1 Ibubunyi kita Dios ko Oh Hari. Dahil sa kadakilaan at tapat na kahabagan ng Diyos sambahin natin Siya.

3 Dakila ang Panginoon at marapat na purihin. 2-3 Ang Panginoon lamang ang makatarungan. 5 Ngunit sa katigasan ng iyong ulo at di pagsisisi lalo mong pinapabigat ang parusang igagawad sa iyo sa araw na iyon kung kailan ihahayag ang poot at makatuwirang paghatol ng Diyos.

Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. At ang kaharian at ang kapangyarihan at ang kadakilaan ng mga kaharian sa silong ng buong langit mabibigay sa bayan ng mga banal ng Kataastaasan. 3 Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin.

4 Ang isang lahi ay pupuri ng iyong mga. Mayroong dalawang susi upang malaman ang kalooban ng Diyos una kinakailangan mong tiyakin na ang bagay na iyong hinihingi o planong gawin ay hindi ipinagbabawal ng Bibliya at ikalawa kinakailangan mong tiyakin na ang bagay na iyong hinihingi o planong gawin ay makapag bibigay ng kapurihan sa Diyos at matutulungan kang lumago sa iyong buhay Espiritwal. Ganito ang sabi ng Panginoon ng Banal ng Israel at ng May-lalang sa kaniya Magtanong ka sa akin tungkol sa mga bagay na darating.

Igagawad niya sa lahat ng tao ang naaayon sa kanilang mga ginawa. 18112011 Bilang pangalan ng Diyos ito ay nagbibigay diin sa mapagmahal na pagaalaga ng Diyos sa pangtustos sa disiplina at ang paraan ng ating pagtawag sa Diyos sa pananalangin Matt. 6 Sapagkat Awit 6212.

Ang Diyos ang nagpasimula ng biyaya at mula sa Kanya nagmumula ang lahat ng. 12 paano natin makikita ang kadakilaan ng Diyos sa Kanyang mga Memory Verse of the Week gawa. Upang huwag akong magkasala laban sa iyo- Mga Awit 11911.

Ang Kadakilaan ng Diyos. Datapuwat siyay sumagot at sinabi Nasusulat Hindi sa tinapay lamang mabubuhay ang tao kundi sa bawat salitang lumalabas sa bibig ng Dios. 1 Juan 511-12 At ito ang patotoo.

Ang Panginoon ay aking kalakasan at aking kalasag. At aking pupurihin ang pangalan mo magpakailan-kailan pa man. Ir a Secciones de esta pgina.

Ang aking puso ay tumiwala sa kaniya at akoy nasaklolohan. 4 Tayong lahat ay nasa ilalim ng makatarungang hatol ng Diyos. Dapat na purihin ng lahat bansa.

Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. 18 Ang Diyos na nabubuhay magpakailanman. Ang siyang lumikha ng sanlibutan.

VAng sinumang pinapanahanan ng Anak ng Diyos ay mayroong buhay na walang hanggan ngunit ang hindi pinapanahanan ng Anak ng Diyos ay hindi makakaranas ng buhay na walang hanggan. Awit 117 Purihin si yahweh. 02092010 Diyan ay sukat mo nang mabanaagan nanasang irog ang kadakilaan niyang Diyos di nililingat sandalI man sa pagkalinga sa atin.

Kayat lagi tayong maghandog ng hain ng papuri sa diyos sa pamamagitan ni Jesus-pagpupuring nagpapahayag na ating pagkilala sa kanyang pangalan at huwag nating kaligtaan ang paggawa ng mabuti at ang pagtulong sa iba sapagkat iyan ang kinalulugdan ng diyos. 1 Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat 2 aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman. Tungkol sa aking mga anak at tungkol sa gawa ng aking mga kamay magutos kayo sa akin.

Ipinagkaloob sa atin ng Diyos ang buhay na walang hanggan at itoy makakamtan natin sa pamamagitan ng kanyang Anak. 2 Araw-araw ay pupurihin kita. Sumang-ayon ka sa Diyos makipagkasundo ka sa Kanya ang buhay moy gaganda at magiging maginhawaJob 2221 Isang natatanging pangako ng Diyos.

Dakila sa kapangyarihan dakila sa karunungan at dakila sa pag-ibig. 01011995 Ito ay nakasisindak na paghamak sa kadakilaan ng Diyos Jeremias 212-13. Kayat ang aking puso ay nagagalak na mainam.

At inyong hahanapin ako at masusumpungan ako pagka inyong sisiyasatin ako ng inyong buong puso. Sa pagmamahal at pagpapalagay sa kanyang mga anak dito sa lupa. At pantas man o mangmang mayaman man at dukha ay walang mawawaglit sa mairog at lubos niyang.

Maraming tao at maging ng mga Kristiyano patungkol sa Diyos. Walang ibang Diyos liban sa kanya a 4 Walang makakapaghayag ng mga ginawa ng Panginoon at wala ring makakaunawa ng. Kayoy malilinis na sa pamamagitan ng salita na sa inyoy aking sinalita.

Pagkat ang kabayaran ng kasalanan ay kamatayan Mga Taga Roma 623 Minaliit nating lahat ang. 1998 Tagalog New Testament. Ang Salita Ng Diyos.

145 Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat 2 aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman.


Facebook