Ang gugma ni Kristo nagtukmod kanato nag-ingon si San Pablo. Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko ng akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal Sinong may pag-ibig sinong nagmamahal.


391 Diyos Ang Pag Ibig Rico J Puno Official Lyric Video Youtube Lyrics Worship Songs Songs

04052021 Intro A Fm Bm E Verse 1 A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E Asus A E7 Ikaw at ako tanging handog lamang Fm FmE Bm Bm7 Di ko ninais na akoy isilang E E7 Asus A E7 Ngunit salamat dahil may buhay Verse 2 A Fm Bm Ligaya ko ng akoy isilang E E7 Asus A Pagkat tao ay mayroong dangal E Fm FmA Bm Bm7 Sinong may pag-ibig.

Hiram sa diyos karaoke. Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay. Hiram sa DIYOS SINO AKO by Jamie Rivera by Jamie Rivera christian song - Karaoke Lyrics on Smule. HIRAM SA DIYOS lyrics.

Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal Sinong may pag-ibig sinong nagmamahal Kung di ang tao DIYOS ang pinagmulan. Dayga ang Ginoo O akong kalagAng tibuok kong pagkatawonagdayeg sa balaan niyang ngalan. Inspirationalsong sinoakohiram sa diyoswith lyrics tagalogworshipsong christiansongs.

Ligaya ko nang akoy isilang. Sections of this page. Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal Sinong may pag ibig sinong nagmamahal Kung di ang tao DIYOS ang pinagmulan Kung di ako umibig kung di ko man bigyang halaga Ang buhay na.

Video SINO AKO Hiram Sa Dios KARAOKE tagalog Christian Song của NTV KARAOKE 9 thng trước 3 pht 54 giy 1247521 lượt xem watch free Hatkara. Karaoke Songs with Lyrics. A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E E7 A Ikaw at akoy tanging handog lamang Fm Bm Di ko ninais na akoy isilang E E7 A F E Ngunit salamat dahil may buhay A Fm Bm Ligaya ko nang akoy isilang E E7 A Pagkat tao ay mayroong dangal Fm Bm.

Sino ako Hiram sa diyos Sino ako Hiram sa diyos Jump to. Hiram sa DIYOS Ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay. Kung di ako umibig Kung di ko man bigyang halaga Ang buhay na handog ang buhay kong.

If you know something about this term share it here. Karaoke Songs with Lyrics. Kundi ang taong Dyos ang pinagmulan Kung di ako umibig Kundi ko man bigyang halaga ang buhay kong handog.

Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay. F B Am Dm Gm C G Am D C Bm Em G D Chords for Hiram Sa Diyos Sino Ako Jamie Rivera with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Hiram sa DIYOS ang aking buhaybrIkaw at akoy tanging handog lamangbrDi ko ni nais na akoy isilangbrngunit salamat dahil may buhaybrLigaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangalbrSino ang may pag ibig sinong nagmamahalbrKung di ang tao DIYOS ang pinagmulanbrKung di ako.

Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang. Inspirationalsong sinoakohiram sa diyoswith lyrics tagalogworshipsong christiansongs. Press alt to open this menu.


Pin On Projects To Try