Log in or sign up to leave a comment Log In. Pero sana naman ay maintindihan mo O pare ko o pare ko meron ka bang maipapayo Kung wala ay okey lang kung wala ay okey lang Kailangan lang kailangan lang ay ang iyong pakikiramay Andito ka ay ayos na andito ka ay ayos na Masakit mang isipin Kailangang tanggapin Kung kelan ka naging seryoso Saka ka niya gagaguhin O diyos ko Ano ba naman ito Di ba.


Bie Pamagbayu Folio 2019 2021 Flip Book Pages 51 90 Pubhtml5

642012 Nawa ang ating isigaw sa buhay ay hindi ang pagpapabaya ng diyos kundi DIYOS KO.

O diyos ko ano ba naman ito diba. Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya 3rd BRIDGE. Papahirin niya ang bawat luha sa kanilang mga mata at hindi na magkakaroon ng kamatayan ni ng pagdadalamhati o ng paghiyaw o ng kirot pa man Apocalipsis 214. 3042015 O Diyos ko ano ba naman ito Di ba lang hiya nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba naman ito.

Ano ba naman ito. Noong utusan ng Diyos si Moises na makipagusap sa Hari ng Ehipto upang hilingin ang kalayaan ng mga Israelita tinanong ni Moises ang Diyos ng ganito Narito pagdating ko sa mga anak ni Israel at sasabihin ko sa kanila Sinugo ako sa inyo ng Dios ng inyong mga magulang. Ngunit naitanong na ba niya sa kanyang sarili ano ang aking ginawa kaya ako nagkasakit.

O diyos ko ano ba naman ito Di ba Tangina nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako Lecheng pag-ibig to-o-o-oh 62311 posted. Kung wala ay okey lang Kung wala ay okey lang Kailangan lang kailangan lang ay ang iyong pakikiramay Andito ka ay ayos na Masakit mang isipin kailangang tanggapin Kung kelan ka naging seryoso tsaka ka niya gagaguhin O Diyos ko. Kapag ka naman nakukuha ko ang gusto ko at nakikita kong hindi ako doon sasaya nirereject ko rin.

See more of The Political Animal on Facebook. Pag-ibig pagkakaisa at pagmamahalan ang naway sumaating lahat. Aakyat ang pilay na gaya ng lalaking usa Isaias 356.

Anong sasabihin ko sa kanila Exodo 313. March 20 2017 September 25 2017 randomgraffiti. Ano ba naman ito.

Letseng pag ibig to O Diyos koano ba naman ito Narda Tila ibon kung lumipad from COED 101 at Northeastern College. O Diyos ko ano ba naman ito Di ba tang ina nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba naman ito Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya Bridge 3 Bat ba ang labo niya Di ko maipinta Hanggang kelan maghihintay Ako ay nabuburat na CODA. Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya.

SALAMAT AT HINDI MO AKO PINABAYAAN Ano pa mang mga pagsubok ang dumating sa atin kakayanin natin ito dahil alam nating may plano ang Diyos sa atin. O Diyos ko ano ba naman ito Di ba lang hiya nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba naman ito 3rd VERSE. Nananalo ang kagustuhan ko laban sa kung ano ang dapat para sa akin.

Pero minamahal ko. G D Em C O Diyos ko ano ba naman ito G D Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D Em C G D Em C Diyos ko ano ba naman ito. Ano ang kaniyang pangalan.

Sabi niya ayaw niya munang magkasiyota. Thursday June 23rd 2011. O diyos koano ba naman ito.

In the words of Harry Roque. At sasabihin nila sa akin. Chorus O Diyos ko ano ba naman ito.

May mga taong nasa banig ng karamdaman na halos isumpa na ang langit at lupa at ang Manlilikha. ITINUTURO NG BIBLIYA NA PAIIRALIN NG DIYOS ANG MGA KALAGAYANG ITO SA LUPA. 2032017 Diyos Ko Normal Ba Ito.

Nagmukha akong tanga Pinaasa niyo lang ako Letseng pag-ibig to. Ano ba naman ito Di ba. 1322014 Diyos ko ano ba naman ito G D Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D Em C G Diyos ko ano ba naman ito D Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D Em C Diyos ko ano ba naman ito G-D Em C CB G Hoh hoh woh hoh hoh.

Diyos ko ano ba naman ito. Di batanginanagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako. Pero sana naman ay maintindihan mo O pare ko O pare ko meron ka bang maipapayo.

O diyos koano ba naman ito. Ito ang isang klasikong halimbawa. 2682020 Chorus G D Em C O Diyos ko ano ba naman ito G D Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D Em C G D Em C Diyos ko ano ba naman ito woh.

Bakit niyo naman ako binigyan ng ganitong sakit marahil ang ilan sa mga linyang kanyang bibitawan. Bat ba ang labo niya Di ko maipinta Hanggang kelan maghihintay. Bat ba ang labo niya Di ko maipinta Hanggang kelan maghihintay.


Trendzone Are You Blessed