1362009 Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo. G O Diyos sa kabutihan Mo C.


Cscc Songbook2

Katuwiran Mo ang lalakaran ko Pawang kabutihan ang nais Mo Ibinigay Mong buhay ay ganap at husto Sa landas ng pagbabago Katuwiran Mo ang lalakaran ko Diyos ang kabutihan Mo ay magpakailanman Ikaw ang.

O diyos sa kabutihan mo nalulugod ako. Em Am7 -. O Diyos G sa kabanalan Mo C. 442021 Lyrics for Diyos Ng Kabutihan by Jesus One Generation.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Buhay ay iaalay ko. Ang nagtiwala sa akin.

Upang magpuri sa Iyo. View o diyos sa kabutihan modocx from cas 102 at universidad de manila. O Diyos C kay CD buti D mo G G7.

Cm7 Ikaw lamang ang nagtiwala sa DC akin. O Diy Bm os di kita bibigui E7 n. Kabutihan mo o diyos lyrics.

O diyos sa kabutihan mo naririto upang magpuri sa iyo o diyos sa kabanalan mo nalulugod ako. O diyos sa kabutihan mo i. Buhay ay iaalay ko C D.

Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Chorus C DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Bridge C D Napakabuti Mo Ohh Bm Em Aming Diyos Ama Am D G G7 Ang Iyong likha luluwalhatiin Ka C D Napakabuti Mo Ohh Bm Em Di ka nagbabago Am Bm Am Bm Noon Ngayon Kailan pa man Am Bm C G Sa. Ganito ang pamamanhik ng salmista sa Diyos na Bukal ng kabutihan. O Diyos di kita bibiguin.

Ituro mo sa akin ang iyong mga tuntunin Aw 11966 68. Turuan mo ako ng kabutihan ng katinuan at ng kaalaman sapagkat nanampalataya ako sa iyong mga utos at Ikaw ay mabuti at gumagawa ng mabuti. CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm7 Esus7 - E7 O Diyos di kita bibiguin Am7 Magtatapat Sayo Bm7 Esus7 E7 Maglilingkod Ako Am7 Dsus G O Diyos kay buti Mo Ending.

Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. O Diyos kaybuti Mo.

G O Diyos sa kabutihan Mo C Akoy nariri Bm to Upang magpuri Sa Iyo C D O Diyos G sa kabanalan Mo C Nalulugod ako Bm Buhay ay iaalay ko C D Cm7 Ikaw lamang ang nagtiwala sa DC akin O Diy Bm os di kita bibigui E7 n Magtatap Am at Sayo Maglili Bm ngkod Ako O Diyos C kay CD buti D mo G G7. Akoy nariri Bm to. O diyos sa kabanalan mo nalulugod ako buhay ay iaalay ko IKAW LAMANG ANG NAGTIWALA SA AKIN O DIYOS DI KITA BIBIGUIN MAGTATAPAT SA IYO MAGLILINGKOD AKO O DIYOS KAYBUTI MO.

O Diyos sa kabanalan Mo. To suggest a correction to the tab. 562020 Oh Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri sa Iyo Oh Diyos sa kabanalan Mo Nalulugod ako buhay ay iaalay ko Chorus Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin O Diyos di kita bibiguin Magtatapat.

612021 Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko Koro CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Em Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Any. Ang Kabutihan ay Nagkakaloob ng mga Pakinabang. Maglili Bm ngkod Ako.

Ikaw Lamang Medley O Diyos sa kabutihan Mo. Please rate this tab. Pawang kabutihan ang nais Mo Ibinigay Mong buhay ay ganap at husto Sa landas ng pagbabago.

Kabutihan mo o diyos lyrics Published by on March 13 2021 on March 13 2021. O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Chorus. Magtatap Am at Sayo.

Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. 6112015 G C9 O Diyos sa kabutihan Mo Bm7 Akoy naririto Am7-Dsus Upang magpuri Sa Iyo G C9 O Diyos sa kabanalan Mo Bm7 Nalulugod ako Am7 - Dsus Buhay ay iaalay ko Koro.

Upang magpuri Sa Iyo C D.


Cscc Songbook2