The song above is NOT stored on the Chordie serverThe original song is hosted at wwwguitartabsccChordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting. Sa pagmulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa tabi ng ilog Parang may tumatawag Na pabulong A.


Wag Mo Na Sana Parokya Ni Edgar Alternative Rock Songs Music Publishing

Mata Ng Diyos - Wolfgang Chords.

Sa mata ng diyos wolfgang. Aprende a tocar el cifrado de Mata Ng Diyos Wolfgang en Cifra Club. TAB ver 3 by Wolfgang. There are so many temptations in life that we cannot avoid or we dont want to avoid.

532018 Lyrics for Mata Ng Diyos by Wolfgang. Mga tukso at bagay na ginusto mo rin dahil pabor sayo at. 3122015 Chorus 2 At ngayon ko nakikita Ang lahat ng kasalanan tinaboy sa ulan Init at kamunduhan Tumakbo lumayo sa lugar na to Lalamunan koy tuyung-tuyo Tumakbo lumayo at magtago Sa mata ng Diyos G5-Eb5-C5-A5 2x Mata ng Diyos.

Sa pag mulat ng aking mata akoy ginising ng ihip ng hangin ang sikat ng araw makulay sa tabi ng ilog parang may tumatawag pabulong akoy lumapit sa punoy. Lyrics to Mata Ng Diyos by Wolfgang. 282013 Wolfgang is an amazing band on record but an even better band live.

F Dm Bb Gm G. To the state kundi sa MAta NG Diyos or simply to God. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.

Sa pag mulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa tabi ng ilog Parang may tumatawag pabulong Akoy lumapit sa punoy may. Sa pagmulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa t. Check out this video of Basti Artadi and the rest of the band playing Mata Ng Diyos.

Sa pagmulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa tabing ilog parang may tumatawag. Sa mata ng Diyos biglang umikot ang paningin liwanag ng araw biglang dilim nalambing na ihip ng hangin ngayon ay matalim akoy nawala sa aking sarili pati ang lupay gumanti bato bundok o puno man sumisigaw sumisigaw at ngayon ko nakikita ang lahat ng kasalanan tinaboy sa ulan init ng kamunduhan tumakbo lumayo sa lugar na to lalamunan koy. Watch the video for Mata Ng Diyos from Wolfgangs Semenelin for free and see the artwork lyrics and similar artists.

Why because of our storng desire for it that gives satisfaction to us. General CommentPARA sa MGa Asong naloloko-- this song talks about how we sin not only to our fellowmen. Sa pag mulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa tabi ng ilog Parang may tumatawag pabulong.

Wolfgang - Mata Ng Diyos Lyrics. MATA NG DIYOS - Wolfgang Black Christmas Project Sa pagmulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa tabing ilog parang may tumatawag Akoy lumapit sa punoy may natatanaw Dumilim ang araw Bumigat bigla ang aking dibdib Tibok ng pusoy bumilis Akoy hindi mapakali Akoy naduduwal. Mata Ng Diyos Lyrics.

Wolfgang Mata Ng Diyos lyrics. Chordie does not index songs against artistscomposers will. Wolfgang - Mata Ng Diyos Letras y cancin para escuchar - sa pag mulat ng aking mata akoy ginising ng ihip ng hangin ang sikat ng araw makulay sa tabi ng ilog parang may tumatawag pabulong akoy.

Wolfgang - Mata Ng Diyos Letra e msica para ouvir - sa pag mulat ng aking mata akoy ginising ng ihip ng hangin ang sikat ng araw makulay sa tabi ng ilog parang may tumatawag pabulong akoy. Learn how to play Mata Ng Diyos by Wolfgang on guitar now.


Dong Abay Kukote Lyric Video Lyrics Alternative Rock Music Songs