I G A D Bm O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Em A A7 D D7 Nasa Yo aking kalwalhatian. Sa dyos lamang mapapanatag.


When I Look Into Your Holiness Video And Lyrics Christian Song Lyrics Christian Songs Lyrics

Kundi sa Diyos na makapangyarihan na aking lakas at takbuhan.

Sa diyos lamang mapapanatag. Sa Diyos Lamang Mapapanatag Sheet Music by y8ech in Taxonomy_v4. Listen free to Toto Sorioso Sa Diyos Lamang Mapapanatag Sa Diyos Lamang Mapapanatag Batay sa Salmo 62 at 23. Ang aking moog at tanggulan.

Sa Diyos lamang mapapanatag ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula ng aking pag-asa at kaligtasan. 179 linhas 14102017 Listen to Sa Diyos Lamang Mapapanatag from Himig Heswitas The. Discover more music concerts videos and pictures with the largest catalogue online at Lastfm.

21082015 Listen to Sa Diyos Lamang Mapapanatag on Spotify. Listen to Sa Diyos Lamang Mapapanatag on Spotify. 30092011 Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan Poon Ikay puno ng kabutihan Pastol Kang nagmamahal sa kawan Inaakay sa luntiang pastulan Tupay hanap Mo kung mawaglit man Music Video Courtesy.

Sa Diyos Lamang Mapapanatag Lyrics. Ikaw lamang aking inaasahan. 01052019 Sa Diyos Lamang Mapapanatag Composition of Fr.

A Celebration of Jesuit Music. 05032019 Kong kitay mahalin Hirang A Am E B Sinabi mo sa akin baka lamang itoy pagsisihan Chorus Cm Cmmaj7 Cm7 A B Bakit kaya O Bakit kaya nangyayari ito Cm Cmmaj7 Cm7 Kung sino pa ang minamahal mo A B A Gm Fm E Siya pa ang hindi hindi tapat sayo Bridge E Cm Sa Diyos lamang sa Diyos lamang A B Pag-ibig na walang hanggang E Cm Sa. Paniniil di ko pananaligan pusoy di ihihilig sa yaman kundi sa diyos na makapang-yarihan.

II G A D Bm Paniniil di ko pa--nanaligan Em A A7 D D7 Pusoy di ihihilig sa. Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Nasa Yo aking kalwalhatian Ikaw lamang aking inaasahan Ang aking moog at tanggulan Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan Paniniil di ko pananaligan Pusoy di ihihilig sa yaman Kundi sa Diyos. Sa Diyos Lamang Mapapanatag MP3 Song by Hangad from the Tagalog movie Hangad Acapella.

Sa Diyos Lamang Mapapanatag Lyrics and Chords Batay sa Salmo 62 at 63 Danny Isidro SJ - Nemy Que SJ Album. O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan nasa Yo aking kalwalhatian. Nemesio Que SJ Koro D G D G Sa Diyos lamang mapapanatag Fm Em A A7 Ang aking kaluluwa Bm BmA G Sa Kanya nagmumula DF Em7 A A7 D D7 Ang aking pag-asa at kaligtasan.

Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Nasa Yo aking kalwalhatian Ikaw lamang aking inaasahan Ang aking moog at tanggulan Paniniil di ko pananaligan Pusoy di ihihilig sa yaman Kundi sa Diyos na makapangyarihan Na aking lakas at takbuhan. O diyos ikaw ang aking kaligtasan nasa yo aking kalwalhatian ikaw lamang aking inaasahan ang aking moog at tanggulan. Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Nasa Yo aking kalwalhatian Ikaw lamang aking inaasahan Ang aking moog at tanggulan Paniniil di ko pananaligan Pusoy di ihihilig sa yaman Kundi sa Diyos na makapangyarihan Na aking lakas at takbuhan Poon Ikay.

Paniniil di ko pananaligan pusoy di ihihilig sa yaman. The Best of Himi. Sa Diyos lamang mapapanatag Fm Em A A Ang aking kaluluwa Bm G Sa Kanya nagmumula D Em A A7D D7 Ang aking pag-asa at kaligtasan.

Sa diyos lamang mapapanatag ang aking kaluluwa sa kanya nagmumula ang aking pag-asa at kaligtasan. Arnel Aquino SJ. I G A D Bm O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Em A A7 D D7 Nasa Yo aking kalwalhatian G A Fm Bm Ikaw lamang aking inanasahan Em A A7 D Ang aking moog at tanggulan.

Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan. A Celebration of Jesuit Music Sa Diyos Lamang Mapapanatag. D G D G Sa Diyos lamang mapapanatag Fm Em A A Ang aking kaluluwa Bm G Sa Kanya nagmumula D Em A A7D D7 Ang aking pag-asa at kaligtasan.


Pin On Christian Song Lyrics