Minamahal at inaalagaan nyo padin. Salamat sa walang sawang pagmamahal at paglalaan ng inyong paghihirap para lamang marating ang aming mga minimithi sa buhay.


Ang Aking Tula Para Sa Pamilya

Silay nagaalaga sa atin at nagbibigay gabay sa ating mga problema.

Tula para sa pasasalamat sa magulang. Walang hanggang pasasalamat aking iaalay. At ang pinakahigit sa lahat dapat tayong magpasalamat sa Dakilang Lumikha dahil sa kanyang pagmamahal na Dalisay sa kanyang mga nilalang. Sa Pusod Mo Aking Ina ni Francis Morilao.

21012018 See posts photos and more on Facebook. Bawat isa sa atin ay mayroong pinahahalagahan sa buhay. Salamat sa mga pangunahing.

Kahit madalas ako ay mahirap turuan at hindi sumusunod sa inyo. Kahit saang lupalop Ako magpunta Nasa pusot isip ko Ang iyong pagkalinga. Maraming salamat po sa lahat-lahat ng inyong ginawa para sa akin.

Kagaya ng kaibigang handang tumulong kung ikay nangangailangan kapatid na parating nandyan para ika y protektahan at isang magulang na walang ibang inisip kundi ang iyong kapakanan. Essay wika Ang wika ay pagpapahayag ng kuro-kuro at damdamin sa pamamagitan ng pasalita at pasulat upang. 19102014 Aalagaan sa paraang alam ko.

Talumpati para sa magulang. 12042016 Hindi ito isang romantikong tula Bagkus isa itong pasasalamat Sa Kanya na nagbigay sa akin ng lahat Kaya ngayon aking kaarawan lubos ko Siyang pinupuri Lord para sayo to happy birthday sa Ating dalawa Dalangin ko lamang ay sa mga susunod na segundo oras araw taon Ako ay patuloy Mong gamitin sa Iyong gawain Binibigay ko Sayo lahat lahat ng karangalan. Tula ala-spoken word para sa magulang na OFW YouScoop - YouTube.

Salamat at naisip niyong magkaroon ng supling at isa nga ako sa mga iyon. 11072012 PARA SA IYO Sa aming pinakamamahal na guro kami ay laging nandirito Umaraw man o. 152 Watch Later Error Tula ng Anak para sa Magulang Unfinished.

PARA SA IYO tula para sa magulang at guro Sa aming pinakamamahal na guro niyo Isang Tula tungkol sa Kalikasan Ang inihahandog ko sa inyo. Unang-una nagpapasalamat kami sa inyo mga magulang ng aming mga nagsipagtapos. Tula para sa guro Oct 13 2010.

Isang pribilehiyo para sa amin. Dear Mommy and Daddy. Talumpati ni Joshua Cosare.

Pasasalamat- Isang tulang pasasalamat ni Binibining EstrellaIto ay ang aking sariling kathaAng tulang ito ay iniaalay sa ating mga magulang na walang sawang. Samahan din ninyo ako sa pagpapasalamat sa mga guro. Maraming salamat po ulit.

Tula para sa magulang at guro - TerenceCockrells blog Halimbawa ng liham para sa mga guro at magulang meeting. Nakatapos siya sa mababang paaralan ni Guillermo Osmenia ng Cebu at sa gulang na 14 ang kanyang mga magulang ay namatay at napilitan siyang huminto sa pag-aaral. 25072019 Salamat sa iyo Aking ina Sapagkat akoy pinalaki mo Na may disiplina.

Mamahalin sila sa buong buhay ko. Alam nating lahat na ang ating mga magulang ay ang mga pinakamahalagang tao sa ating buhay. 17112018 Sa aking mga magulang kayo ang nagbigay buhay sa akin.

Pasasalamat sa magulang essay writer - Cricvision. Naging masaya simulang kamusmusan Sa aking isipan ay nakalarawan Sa aming bahay palaging may sayawan Hanggang ngayon dama ko ang katamisan. Mahal na mahal ko po kayo.

Maraming salamat sa aking mga magulang na wala sawang nagbibigay ng kanilang pagmamahal at walang sawang pagsusuporta sa aking mga desisyon sa buhay. Pagmamahal ninyoy nagsilbing lakas ko. Halimbawa ng mga Tula Tungkol sa Magulang Para sa aking Mahal na Magulang.

Sa mga magulang kong saakin ay gumabay. Masayang araw ng aking pagkabata Ang kaginhawaan ay aming panata Masayang pagdiriwang ay ikakanta Natatanging magulang ay sinisinta Pag-ibig ng pamilyay hindi nalanta. Inay mahal na mahal kita.

Inay Huwag kang mag-alala Nandyan ang apo ninyo At siya ang babasa. Binigyan niyo kami ng mga aral na aming magagamit sa tunay na buhay. Minahal hinubog ng inyong kalinga.

Hindi na mahalaga kung sila man ay nagdulot ng lungkot o ligaya sa iyong buhay. Sa lahat ng oras ay nagiging karamay. Maraming salamat lalo na sa aming mga magulang na kailanmay hindi kami iniwang mahatak pababa.

17122019 Maging sa mga taong naging parte ng ating buhay nararapat lamang na sila ay sabihan ng salitang salamat. 13052021 Sumulat ng tula na ang nilalaman ay paraan ng pasasalamat sa magulang at buhay 14 na stanza o taludtod 2may 4 na linya ang bawat taludtod 3malayang taludturan sobrang salamat po sa tamang sasagot po brainliest kopo. Igagalang sila at irerespeto.

Ngayong malabo na Ang iyong mga mata Mga letra ng tula koy Hindi mo na makita. Kahit na ikay tumanda na at may sarili nang buhay ang mga payo at gabay nila ay. 15062014 Pasasalamat sa magulang.

Patungo lamang sa tuwid na daan. 01102014 Para sa haligit ilaw ng tahanan. Ang pag ibig at karangalan ang dapat.

TULA SA MAGULANG Sa paksang ito ating tatalakayin ang ibat-ibang mga halimbawa ng tula para sa magulang. 10092012 Unang-una akoy nagpapasalamat sa aking pamilya na laging andyan sa aking tabi lalung-lalo na sa mga panahong akoy maraming problema. Aking mga magulang na mamahalin ko habang buhay-----I dedicate this to my beloved parents EDUARDO C.


Pin On Filipino