02082013 Wolfgang is an amazing band on record but an even better band live. Mata Ng Diyos Wolfgang.


Pin On Pinot Rock Band

Mata Ng Diyos bass tab by Wolfgang.

Mata ng diyos wolfgang. Watch the video for Mata Ng Diyos from Wolfgangs Semenelin for free and see the artwork lyrics and similar artists. Aprende a tocar el cifrado de Mata Ng Diyos Wolfgang en Cifra Club. 10240 views added to favorites 72 times.

18995 views added to favorites 58 times. Mata Ng Diyos tab by Wolfgang. - palm mute or B - bent.

Mata Ng Diyos Wolfgang. Sa pag mulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa tabi ng ilog Parang may tumatawag pabulong. Last edit on Feb 11 2014.

Sa pag mulat ng aking mata akoy ginising ng ihip ng hangin ang sikat ng araw makulay sa tabi ng ilog parang may tumatawag pabulong akoy lumapit sa punoy. Login - add to songbook. Last edit on Feb 13 2014.

Sa pagmulat ng aking mata akoy ginising ng ihip ng hangin ang sikat ng araw makulay sa tabing ilog parang may tumatawag akoy lumapit sa punoy may natatanaw dumilim ang araw bumigat bigla ang aking dibdib tibok ng pusoy bumilis akoy hindi mapakali akoy naduduwal sa pagtitig ng kanyang mata akoy. Sa pag mulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa tabi ng ilog Parang may tumatawag pabulong. Lyrics to Mata Ng Diyos by Wolfgang.

Check out this video of Basti Artadi and the rest of the band playing Mata Ng Diyos. 14052021 Mata Ng Diyos Lyrics. Mata ng Diyos Wolfgang.

LEGENDmaybe this will help you on the other tabs or - natural os artificial harmonics. Wolfgang - Mata Ng Diyos Lyrics. Sa pagmulat ng aking mata Akoy ginising ng ihip ng hangin Ang sikat ng araw makulay Sa tabing ilog parang may tumatawag.

04122017 Intro F Dm Bb Gm 2x Verse F Dm Bb Gm F Dm Sa pagmulat ng aking mata Bb Gm F Dm Bb Akoy ginising ng ihip ng hangin Gm F Dm Bb Gm Ang sikat ng araw makulay Interlude F Bb 2x F Dm B. TAB ver 3 by Wolfgang. Pro Access 80 OFF.


Pin On Pinoy Rock Alternative