Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya 3rd BRIDGE. Ang Iglesia ng Diyos ba o ang seventy adventist church.


Walang Hiyang Pare Ko Lyrics By Eraserheads Pare Ko Meron Akong

Tinanong ko siya kung ano ang pinagkaiba ng dalawang bagay na ipinakita ko.

O diyos ko ano ba naman ito. 11022014 Chorus G D-Em C O Diyos ko ano ba naman ito G D-Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D-Em C G-D-Em C Diyos ko ano ba naman ito woh. YOUNG EMMAN sung O diyos ko Ano ba naman ito YOUNG HECTOR. Pero sana naman ay maintindihan mo O pare ko O pare ko meron ka bang maipapayo.

Bat ba ang labo niya Di ko maipinta Hanggang kelan maghihintay. Kung wala ay okey lang Kung wala ay okey lang Kailangan lang kailangan lang ay ang iyong pakikiramay Andito ka ay ayos na Masakit mang isipin kailangang tanggapin Kung kelan ka naging seryoso tsaka ka niya gagaguhin O Diyos ko. Sabi niya ayaw niya munang magkasiyota.

Nananalo ang kagustuhan ko laban sa kung ano ang dapat para sa akin. Binubuksan ninyo eh ha. March 20 2017 September 25 2017 randomgraffiti.

Nagmukha akong tanga Pinaasa niyo lang ako Letseng pag-ibig to. Di batanginanagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako. Magazine kung wala kayong makuha diyan pag mamatay na kayo sarili niyo Diyos ko Diyos ko ano kung mamamatay kayo wala na iyon ay habang buhay kayo ibigay nyo ang assurance ng inyong puso.

O Diyos ko ano ba naman ito Di ba tang ina nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba naman ito Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya Bridge 3 Bat ba ang labo niya Di ko maipinta Hanggang kelan maghihintay Ako ay nabuburat na CODA. Mahalaga ka sa Diyos. Mula ito kay Mark Carbi ah Carbaquil.

Diyos ko ano ba naman ito. G D-Em C O Diyos ko ano ba naman ito G D-Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D-Em C G-D-Em C Diyos ko ano ba naman ito woh. Maraming di pa naniniwala eh.

O diyos koano ba naman ito. ENSEMBLE Di ba Lang hiya. O diyos koano ba naman ito.

30042020 Chorus G D Em C O Diyos ko ano ba naman ito. 20032017 Diyos Ko Normal Ba Ito. Ano ba naman ito Di ba.

Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya 3rd BRIDGE. Ang pusong wasak at durog O Diyos ay hindi mo itatakwil ang sabi ng Awit 5117. 01062021 O Diyos ko ano ba naman ito Di ba lang hiya nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba naman ito 3rd VERSE.

16082019 YOUNG HECTOR. Di batanginanagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako. Bibliya po ang buksan nyo.

Pero sana naman ay maintindihan mo O pare ko o pare ko meron ka bang maipapayo Kung wala ay okey lang kung wala ay okey lang Kailangan lang kailangan lang ay ang iyong pakikiramay Andito ka ay ayos na andito ka ay ayos na Masakit mang isipin Kailangang tanggapin Kung kelan ka naging seryoso Saka ka niya gagaguhin O diyos ko Ano ba naman ito Di ba. 25092020 Tinanong ko siya kung ano ito. Kapag ka naman nakukuha ko ang gusto ko at nakikita kong hindi ako doon sasaya nirereject ko rin.

Bat ba ang labo niya Di ko maipinta Hanggang kelan maghihintay. G D Em C Diyos ko ano ba naman ito. Em C Nagmukha akong tanga C D Pinaasa niyo lang ako Em C Letseng pag-ibig to.

O diyos koano ba naman ito. Nagmamalasakit siya sa iyokahit wala ka nang ganang mabuhay. Ano ba naman ito XD by cinderEllala073 from desktop or your mobile device.

Linisan ninyo sa paglilingkod sa ating Panginoong Diyos. Sinabi niya na sinturon at kagaya ito ng brand ng aking bag. G D Em C O Diyos ko ano ba naman ito G D Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D Em C G D Em C Diyos ko ano ba naman ito.

G D Em C G D Em C Diyos ko ano ba naman ito. Baka nadarama mong nag-iisa ka pero nakikita ng Diyos ang pinagdaraanan mo. Sabi niya ang unang ipinakita ko ay bag at ang sumunod ay belt.

G D Di ba. 01071993 Chorus O Diyos ko ano ba naman ito. Itanong ko di ba ang Iglesia ng Diyos ang binili ni Kristo ng sarili niyang dugo sa kaniyang pagparito ano ang kaniyang babalikan.

26082020 Chorus G D Em C O Diyos ko ano ba naman ito G D Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D Em C G D Em C Diyos ko ano ba naman ito woh. Em C Nagmukha akong tanga G D Pinaasa niyo lang ako Em C Letseng pag-ibig to. G D Em C.

O diyos koano ba naman ito. Nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako Lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba. Tapos ay tinanong ko siya kung ano ang brand ng mga bagay na ipinakita ko sa kaniya.

Sabi niya ayaw niya munang magkasiyota. Pero minamahal ko. Kilala ba ni Kristo ang itinayo nyo na church.

O Diyos ko ano ba naman ito Di ba lang hiya nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba naman ito 3rd VERSE. Outro G D Di ba.


Pin On Narciso Olalo God S Miracle