Malapit Diyos sa Iyo Malapit nga sa Iyo O Diyos sa Iyo. Ian Hunter - Man owar lyrics.


Katapatan Mo O Diyos Verse D Fm Bm Katapatan Mo o Diyos tunay at Dakila G Em Asus A Ang pag-ibig Moy wagas at walang kapantay D D7 Sa aming puso sa aming buhay G Em Gm Papurit pagsambay iaalay D Bm Em Bukas noon ngayon magpakailanman A D D7 Luwalhatiin ka Chorus 1.

O diyos. Pasasalamat koy maging anyo ng pagsamba. Maging sa kabila man. Dakila ka oh Diyos JCSGO Worship Salamat O Diyos Official Lyric Video Victory Worship - Tribes Official Music Video O Diyos Purihin Ka wlyrics Lydi.

Days never say goodbye To desire when we are together. Upang magamit Mo ang buhay ko O Diyos pag-ibig Mo ay hindi nagbabago. Dakila Ka O Diyos Tapat Ka ngang tunay Magmula pa sa ugat ng aming lahi Mundoy magunaw man.

Dakila Ka O Diyos sa habang panahon Katapatan Moy matibay na sandigan. Pagkat Ikaw o Diyos ang aking pagasa Wala nang hahanapin pa Pagkat o Diyos sapat Ka na Pag-ibig Mo kanlungan ko Pangako Mo sandigan ko Sa sigaw ng alon di mangangamba Sa gitna ng dilim di ako mag-iisa Hindi matatakot hindi matitinag Pagkat Ikaw o Diyos ang aking pagasa Wala nang hahanapin pa Pagkat o Diyos sapat Ka na Wala nang hahanapin pa. O Diyos dalangin koy maghari Ka Sa gitna ng kaguluhan ang tinig Mo ay hanap Sa templo Mong banal may bagong kagalakan Ang tanging mananatili ay ang Iyong sinabi Sa kataas-taasan ikaw pa rin ang Hari Dakila at kailanmay di mahihigitan Ang ngalan Mo ay kaligtasan ko Ang Iyong kaharian ang aking adhika O Diyos dalangin koy maghari Ka.

Katapatan Mo O Dios tunay at dakila. Standard Intro D Bm G - A Verse x2 D Bm Pupurihin ka O Diyos G A Ang gaming alay ay pagsamba D Bm Kaluwalhatian buong karangalan G Kapangyarihan Moy Walang A katulad Chorus 1 D Ikaw ang tunay na Diyos Bm Ikay walang katulad G Ikay nag-iisa A Ikaw lamang wala nang iba D Sayo ang aming awit Bm Dinggin aming tinig G A Isisigaw. Bukas noon ngayon magpakailanman luwalhatiin ka.

Care about a knife and fork And dont you argue with. 18012020 Verse 1 A E Fm Sadyang kay buti ng ating Panginoon D E A Magtatapat sa habang panahon D E Fm Maging sa kabila man ng ating pagkukulang Bm7 E Biyaya Niyay patuloy na laan A E Fm Katulad ng pagsikat ng gintong araw D E A Patuloy Siyang nagbibigay-tanglaw D E Fm Kaya sa puso kot damdamin Bm7 E Katapatan Niyay aking pupurihin Chorus. Sa paggala araw ay lumubog Inunan ang bato sa pagtulog Sa panaginip din.

Ikaw lamang ang tangi kong sasambahin. Dakila ang Iyong katapatan Pag-ibig Moy walang hanggan. Ang pag-ibig Moy wagas at walang kapantay.

02082019 There is no strumming pattern for this song yet. Lived 9 to 5 and worked his fingers to the bone. Was a young boy he had a heart of stone.

Siya ay Diyos As I pray O God. Sa Panginoong Hesus tuhod ko ay luluhod Siya ang dakila sa lahat. Magtatapat sa habang panahon.

Katulad ng pagsinag ng gintong araw. Skid Row - 18 and life skid row with lyrics lyrics. Maaasahan Kang lagi Maging hanggang wakas nitong buhay Kaya O Diyos kitay laging pupurihin Sa buong mundoy aking aawitin.

Sukdan ang krus ay papasanin ko Aawitin ko pa rin. Create and get 5 IQ. Used to say I like Chopin Love me now and again Rainy.

Sa aming puso sa aming buhay papurit pagsambay iaalay. Biyaya Niyay patuloy na laan. Panginoon Kay buti Mo sa akin.

13012021 Katapatan Mo o Diyos. 21042014 O Diyos sa pananalangin ko. Malapit Diyos sa Iyo Malapit nga sa Iyo O Diyos sa Iyo.

01012012 O Diyos na sa paghahati- hati ng Inyong kaharian ay buong kahanga-hanga mong iniayos ang katungkulan ng mga anghel at mga tao ngayon ay buong habag Mong ipagkaloob sa amin na ang mga Banal na Anghel na laging naglilingkod sa harapan Mo sa langit ay maging tagapagtanggol din ng aming buhay sa lupa sa pamamagitan ni Kristong Panginoon namin. Salamat O Diyos sa pagsubok sa buhay ko At ako ay lumalago at tumitibay Diyos salamat din natutunan kong magtiis Kahirapan man o sakit ang danasin ko. Turuan Mo akong manalig sa Iyo.

Sa sarili kong ito ay tunay na di ko kayang tiisin Ang kailangan ko O Diyos ay tulong Mo Ang pagsubok pag dumating na puso koy naninimdim Pangako Mo O Diyos ay inaasahan ko. DAKILA KA OH DIYOS. Ang puso kong itoy linisin Mo.

Ang bugtong Mong Anak namatay dahil sa sala ko. Never wash I guess I never bother with no brush I dont. The way that I talk And all you ladies want my autograph.

Sadyang kaybuti ng ating Panginoon. Ilapit Mo ako O Diyos sa Iyo.


Pin On Coraleelee