To suggest a correction to the tab. 04062020 Oh Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri sa Iyo Oh Diyos sa kabanalan Mo Nalulugod ako buhay ay iaalay ko Chorus Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin O Diyos di kita bibiguin Magtatapat.


Praise And Worship Chords Lyrics Photos Facebook

Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanlan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C.

O diyos sa kabutihan mo ako'y naririto. Akoy naririto upang magpuri Sayo. Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin. Buhay ay iniaalay ko.

O Diyos sa kabutihan Mo. O Diyos sa kabutihan Mo. Oh Diyos sa kabanalan Mo.

Malulugod ako buhay ay iaalay ko. Buhay ay iaalay ko. Oh Diyos sa kabutihan Mo.

O Diyos sa kabanalan Mo Nalulugod ako. WWWAZCHORDSCOM Rommel Guevarra - Ikaw Lamang Chords Ver. Ikaw Lamang Lyrics O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto upang magpuri Sayo O Dios sa kabanalan Mo Malulugod ako Buhay ay iniaalay ko Ikaw lamang ang nagtiwala saakin O.

O Diyos sa kabutihan Mo akoy naririto upang magpuri sa Iyo G CA GB C D O Diyos sa kabanalan Mo malulugod ako buhay ay iaalay ko. O Diyos sa kabutihan Mo. Akoy naririto upang magpuri Sayo.

05022008 Rommel Guevarra Ikaw Lamang Lyrics. Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7. Akoy naririto upang magpuri Sayo.

O diyos sa kabutihan mo naririto upang magpuri sa iyo o diyos sa kabanalan mo. Kabutihan mo o diyos lyrics. Oh Diyos di kita bibiguin.

Akoy naririto upang magpuri sa Iyo. Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G. Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanlan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. O Dios sa kabanalan Mo. Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin.

Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin. CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm7 Esus7 - E7 O Diyos di kita bibiguin Am7 Magtatapat Sayo Bm7 Esus7 E7 Maglilingkod Ako Am7 Dsus G O Diyos kay buti Mo Ending. O Dios sa kabanalan Mo.

Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Chorus C DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C D G G7 O Diyos kay buti mo Bridge C D Napakabuti Mo Ohh Bm Em Aming Diyos Ama Am D G G7 Ang Iyong likha luluwalhatiin Ka C D Napakabuti Mo Ohh Bm Em Di ka nagbabago Am Bm Am Bm Noon Ngayon Kailan pa man Am Bm C G Sa. O diyos sa kabutihan mo akoy naririto upang magpuri sa iyo o diyos sa kabanalan mo malulugod ako buhay ay iaalay ko ikaw lamang ang ang nagtiwala sa akin o diyos di kita bibiguin magtatapat sa iyo maglilingkod ako o diyos kay buti mo. O Diyos sa kabutihan Mo Akoy naririto Upang magpuri sa Iyo.

06112015 G C9 O Diyos sa kabutihan Mo Bm7 Akoy naririto Am7-Dsus Upang magpuri Sa Iyo G C9 O Diyos sa kabanalan Mo Bm7 Nalulugod ako Am7 - Dsus Buhay ay iaalay ko Koro. Koro Ikaw lamang ang nagtiwala saakin. 06012021 Ikaw lamang Rommel Guevarra Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko.

O diyos sa kabutihan mo i. Em Am7 -. View o diyos sa kabutihan modocx from cas 102 at universidad de manila.

O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Chorus. Buhay ay iniaalay ko. Buhay ay iniaalay ko.

O Dios di kita bibiguin. 13062009 Ikaw lamang Rommel Guevarra G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto C D Upang magpuri Sa Iyo G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako C D Buhay ay iaalay ko Cm7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Maglilingkod Ako C CD D G G7 O Diyos kay buti mo. Please rate this tab.

O Dios di kita bibiguin. O Dios di kita bibiguin. O Dios sa kabanalan Mo.


Cscc Songbook2