Mga sakripisyoy sadyang hindi biro. TULA PARA SA MGA MAGULANG PASASALAMAT.


Tula Ng Isang Mag Aaral

Mula sa sa unang sigaw ng ating mga uha mga magulang natin ang nasa ating tabi.

Tula tungkol sa pagpapasalamat sa magulang. Tula para kay maam ibabao. Lahat ay ginawa para kami ay mapasaya. 18062017 Magulang ni Allana Mendoza.

Sa ating mga magulang huwag nating ipagkait na marinig nila kung gaano tayo nagpapasalamat sa kanilang sakripisyo at pagmamahal. Ako ay nabuo sa kanilang kalinga. Mula sa sa unang sigaw ng ating mga uha mga magulang natin ang nasa ating tabi.

Nagtrabaho at nagkayod upang buhay namin ay guminhawa. Sina tatay at nanay na ating palaging mga gabay at patnubay sa buhaySi tatay ang haligi ng mga tahanan habang si nanay naman ang tanglaw na siyang tagabigay ng liwanag at ilaw. Ang tula ay tungkol sa pasasalamat sa Diyos para sa mga biyayang ipinagkakaloob niya sa ating buhay.

17122019 Sa pagbibigay ng pasasalamat sa sinuman o kaninuman napakahalaga na ito ay galing sa kaibuturan ng puso. Kami pinalaking may mabubuting asal. Kahit madalas ako ay mahirap turuan at hindi sumusunod sa inyo.

Kayat pag-aaral ay aking pinagbubutihan. Heto Ang Mga Halimbawa Ng Tula Para Sa Magulang At Kahulugan Nito. Tinutupad ko ang aking mga tungkulin.

Ang ganda po kc tagos sa puso Reply. Magmula nang imulat mo ang iyong mga mata Hanggang sa unang hakbang ng iyong mga paa At sa pag-iyak tuwing gabi Sila ay nanatili sa iyong tabi. TULA SA MAGULANG Sa paksang ito ating tatalakayin ang ibat-ibang mga halimbawa ng tula para sa magulang.

Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin. Hindi ako gumagamit ng bawal na gamot. 13052015 Talumpati tungkol sa Magulang.

Silay nagaalaga sa atin at nagbibigay gabay sa ating mga problema. Maraming salamat po sa lahat-lahat ng inyong ginawa para sa akin. 15062014 Pasasalamat sa magulang.

Ang anak matitiis ang mga magulang ngunit ang mga magulang ay hinding-hindi matitiis ang mga anak. A ng anak matitiis ang mga magulang ngunit ang mga magulang ay hinding-hindi matitiis ang mga anak. Ate hiramin ko po talumpati nyo.

Para po sa talumpati namin bukas sa filipino sa piling larangan. Rey Medalla Ala-alang lumipas sa isipay nagbabalik nang dito sa air-port siya ay ihatid may lungkot sa puso tumatangis itong isip nang sa sariling bayan siya ay umalis Nang sasakyan niya tuluyang lumayo nangilid ang luhang sa pisngiy tumulo impit na winika sa mga anak lalayo pag-asay dalaang bukas may pangako. 10112020 Heto Ang Mga Halimbawa Ng Tula Para Sa Magulang At Kahulugan Nito.

PASASALAMAT SA AKING MAGULANG tula Ang buhay kong itoy sa inyo nagmula Pangalawa sa diyos na siyang lumikha Utang ko sa inyo ang aking hininga Minahalhinubog ng inyong kalinga. Dahil ang salitang salamat na wagas at totoo ay sapat na kabayaran sa utang na walang katumbas na kayamanan. TULA SA MAGULANG Sa paksang ito ating tatalakayin ang ibat-ibang mga halimbawa ng tula para sa magulang.

Tumatawid ako sa tamang tawiran. 12042016 Hindi ito isang romantikong tula Bagkus isa itong pasasalamat Sa Kanya na nagbigay sa akin ng lahat Kaya ngayon aking kaarawan lubos ko Siyang pinupuri Lord para sayo to happy birthday sa Ating dalawa Dalangin ko lamang ay sa mga susunod na segundo oras araw taon Ako ay patuloy Mong gamitin sa Iyong gawain Binibigay ko Sayo lahat lahat ng. 13042021 Gumawa ng tula tunkol sa pagpapasalamat.

Maraming salamat po ulit. Isang inang tangi at siya lang. Lagi akong nakikinig sa aking mga magulang.

August 15 2020. Isa na namang likha at Handong ni. Talumpati Tungkol sa Magulang.

5132015 52 Comments. Sa mundo kasi natin ang biyaya ay. Si tatay ang haligi ng mga tahanan.

Sila ang dahilan ng aking paghinga. 01102014 Ang tulang itoy alay ko sa aking magulang na nagsumikap sa loob ng 18 taon upang magkaroon ako ng maunlad na buhay. Realine Maago Mabubuting magulang ilalarawan Ang kanilang nagawang kaligayahan Marapat lamang bigyan ng kapurihan Walang hanggang pag-ibig ay ilalaan Para sa haligit ilaw ng tahanan.

Masayang araw ng aking. Ang taong nagpakilala sa yo Sa mundong ginagalawan mo Nakakita at nakasaksi Habang ikaw ay lumalaki. 19102014 Para sa mga idolo ko kung Tawagin.

Alam nating lahat na ang ating mga magulang ay ang mga pinakamahalagang tao sa ating buhay. Guilerel tula para sa magulang at guro Mga tula tungkol sa guro Mensahe sa mga nagsipagtapos Marso 26-27 2010. Nagsasakripisyo at nagtatrabaho arawaraw Para maibigay ang iyong.

Ang mga biyayang nakalakip sa tula ay mga biyayang mahahalaga ngunit hindi natin nabibigyang pansin madalas. Alam nating lahat na ang ating mga magulang ay ang mga pinakamahalagang tao sa ating buhaySilay nagaalaga sa atin at nagbibigay gabay sa ating mga problema. Minamahal at inaalagaan nyo padin.

Aking mga magulang kami ay minahal. Pag-ibig na wagas totoot dakila. Aking mga magulang ang magiging tema.

Sina tatay at nanay na ating palaging mga gabay at patnubay sa buhay.


Tula Ng Isang Mag Aaral