Pero sana naman ay maintindihan mo O pare ko O pare ko meron ka bang maipapayo. O Diyos ko ano ba naman ito Di ba tang ina nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba naman ito Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya Bridge 3 Bat ba ang labo niya Di ko maipinta Hanggang kelan maghihintay.


Pin On Born Again Christian

Bat ba ang labo niya Di ko maipinta Hanggang kelan maghihintay.

Diyos ko ano ba naman ito. Andito ka ay ayos na. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. O Diyos koano ba naman ito.

Masakit mang isipin kailangang tanggapin. Kung wala ay okey lang. Kailangan lang ay ang iyong pakikiramay.

Tila ibon kung lumipad Sumabay sa hangin Akoy napatingin Sa dalagang nababalot ng hiwaga. Repablikan - Sino ba naman ako lyrics. 2032017 Diyos Ko Normal Ba Ito.

Ito ay sa kadahilanang Diyos ang siyang nagbibigay ng liwanag. Nahahayag ang katangian o personalidad ng isang tao sa pamamagitan ng kanyang mukha at makikita rin natin kung ano ang emosyon o nararamdaman Niya batay sa kanyang mukha. Discover and Share the best GIFs on Tenor.

Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya 3rd BRIDGE. Kapag ka naman nakukuha ko ang gusto ko at nakikita kong hindi ako doon sasaya nirereject ko rin. Nagmukha akong tanga.

Imbes na tayo lang ang nakakaramdam ng pagpapabaya ng diyos kahit hindi naman talaga ipinaparamdam pa natin ito sa iba. Umaasa parin na darating din ang araw na ako ay matutunang. O diyos ko ano ba naman ito Di ba Tangina nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako Lecheng pag-ibig to-o-o-oh 62311 posted.

G D Em C O Diyos ko ano ba naman ito G D Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D Em C G D Em C Diyos ko ano ba naman ito. 2682020 Chorus G D Em C O Diyos ko ano ba naman ito G D Em C Di ba tang-ina nagmukha akong tanga G D Pinaasa niya lang ako Em C Letseng pag-ibig to G D Em C G D Em C Diyos ko ano ba naman ito woh. O diyos koano ba naman ito.

Kung kelan ka naging seryoso tsaka ka niya gagaguhin. Ano ba naman ito Di ba. Ilang beses na ba tayong naging instrumento para ang ating kapwa ay mabuhay sa kadiliman Bakit nga ba kapag tayo ay malayo sa Diyos tayo ay nabubuhay sa kadiliman.

Pero sana naman ay maintindihan mo O pare ko o pare ko meron ka bang maipapayo Kung wala ay okey lang kung wala ay okey lang Kailangan lang kailangan lang ay ang iyong pakikiramay Andito ka ay ayos na andito ka ay ayos na Masakit mang isipin Kailangang tanggapin Kung kelan ka naging seryoso Saka ka niya gagaguhin O diyos ko Ano ba naman ito Di ba Tang ina nagmukha. Thursday June 23rd 2011. Sabi niya ayaw niya munang magkasiyota.

Sino ba naman ako. March 20 2017 September 25 2017 randomgraffiti. O diyos koano ba naman ito.

O pare ko meron ka bang maipapayo. Pero sana naman ay maintindihan mo. 642012 Imbes na tayo lang ang nakakaramdam ng pagpapabaya ng diyos kahit hindi naman talaga ipinaparamdam pa natin ito sa iba.

O Diyos ko ano ba naman ito Di ba lang hiya nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako lecheng pag-ibig to Diyos ko ano ba naman ito 3rd VERSE. O Diyos koano ba naman ito. Alam kong nababaduyan ka na sa mga sinasabi ko.

Kung wala ay okey lang Kung wala ay okey lang Kailangan lang kailangan lang ay ang iyong pakikiramay Andito ka ay ayos na Masakit mang isipin kailangang tanggapin Kung kelan ka naging seryoso tsaka ka niya gagaguhin O Diyos ko. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Di batanginanagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako.

2212021 The perfect DiyosKo GylStpierre GylAndKen Animated GIF for your conversation. Di batanghiyanagmukha akong tanga. Ilang beses na ba tayong naging instrumento para ang ating kapwa ay mabuhay sa kadiliman Bakit nga ba kapag tayo ay malayo sa Diyos tayo ay nabubuhay sa kadiliman.

Ano ba naman ito XD by cinderEllala073 from desktop or your mobile device. PARE KO - ERASERHEADS O diyos ko ano ba naman ito Di ba TANGINA nagmukha akong tanga pinaasa niya lang ako Lecheng pag-ibig to-o-o-oh O diyos ko ano ba naman ito. Alam ko na hindi ako bagay sa iyo Kasi mayaman ka.

Diyos ang talagang nagbibigay ng ilaw dahil ang Diyos ang ilaw ang Diyos. Awit na nananawagan Baka sakaling napakikinggan Pag ibig na palaisipan Sa kanta na lang idaraan. Nanawagan ang Diyos sa kanyang bayan na hanapin nila ang kanyang mukha dahil kinalimutan Siya ng mga ito kayat silay kailangang magbalik-loob sa Kanya.

Mapapansin kaya Sa dami ng yong ginagawa Kung kaagaw ko ang lahat May pag asa bang makilala ka. Diyos ang talagang nagbibigay ng ilaw dahil ang Diyos ang ilaw ang Diyos. Ito ay sa kadahilanang Diyos ang siyang nagbibigay ng liwanag.

Nananalo ang kagustuhan ko laban sa kung ano ang dapat para sa akin.


Pin On Narciso Olalo God S Miracle