November 20 2020. I tabbed this dahil walang gumawa nito.


Pin On Tagalog Christian Worship Song

30092011 Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan Poon Ikay puno ng kabutihan Pastol Kang nagmamahal sa kawan Inaakay sa luntiang pastulan Tupay hanap Mo kung mawaglit man Music Video Courtesy.

Sa diyos lamang. Cm CmM7 Cm7 A B Bakit kaya O Bakit kaya nangyayari ito Cm CmM7. Basic Modes first try to. Magmula ng makilala kita sinta Puso koy nagbago Isip ko ay naiba Dati-rati pag-ibig ay laruan la.

Magmula ng makilala kita sinta Puso koy nagbago Isip ko ay naiba Dati-rati pag-ibig ay laruan lamang Ngayon ay hindi. - This not 100 sure but I did my best for this song. I Love Olongapo posted a video to playlist Hall Of Fame.

Sampaguita - Sa Diyos lamang Lyrics. Sa Diyos Lamang Artist. Sa Diyos Lamang - Sampaguita.

Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan. Sa Diyos Lamang Artist. Sa Diyos Lamang MP3 Song by Various Artists from the album Best Of Pinoy Folk Rock.

Sa Diyos Lamang Artist. Sa Diyos Lamang Artist. 05032019 Kong kitay mahalin Hirang A Am E B Sinabi mo sa akin baka lamang itoy pagsisihan Chorus Cm Cmmaj7 Cm7 A B Bakit kaya O Bakit kaya nangyayari ito Cm Cmmaj7 Cm7 Kung sino pa ang minamahal mo A B A Gm Fm E Siya pa ang hindi hindi tapat sayo Bridge E Cm Sa Diyos lamang sa Diyos lamang A B Pag-ibig na walang hanggang E Cm Sa.

I G A D Bm O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Em A A7 D D7 Nasa Yo aking kalwalhatian. Magmula ng makilala kita sinta Puso koy nagbago Isip ko ay naiba Dati-rati pag-ibig ay laruan lamang Ngayon ay hindi na Kasing-tig. 26052011 Free printable and easy chords for song by Sampaguita - Sa Diyos Lamang.

Sa Diyos lamang Lyrics. Delantar jr VERSE 1 Emaj B Cm Bbm Magmula nang makilala kita sinta A Am E B Puso koy nagbago isip koy nag-iba Verse 2 Do Verse 1 Chord Dati-rati Pag-ibig ay laruan lamang Nagyon ay hindi na kasing tigas ng bato ang puso ko Chorus. Sampaguita Sa Diyos Lamang.

O maior site social de leitura e publicao do mundo. Email protected - This is a very beautiful song of sampaguita. Sa Diyos Lamang Mapapanatag Lyrics.

Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos Ikaw ang aking kaligtasan Nasa Yo aking kalwalhatian Ikaw lamang aking inaasahan Ang aking moog at tanggulan Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa Kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan Paniniil di ko pananaligan Pusoy di ihihilig sa yaman Kundi sa Diyos. - This not 100 sure but I did my best for this song. Sa Diyos lamang mapapanatag Fm Em A A Ang aking kaluluwa Bm G Sa Kanya nagmumula D Em A A7D D7 Ang aking pag-asa at kaligtasan.

Assista gratuitamente ao vdeo de Sa Diyos Lamang de Sampaguitas no lbum 18 greatest hits sampaguita e veja a arte da capa letras e outros artistas parecidos. Delantar jr VERSE 1 Emaj b cm. B E C Fm A Gm Cm A D Am G C Em D Bm Chords for Sampaguita - Sa Diyos Lamang with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Sa Diyos Lamang Fresh na fresh kacicipra pa lang nila. I tabbed this dahil walang gumawa nito. Bb Ngayon ay nakita ko Bbm F Ang tunay na damdamin ng puso ko C Naririto F Dm Sa Diyos lamang sa Diyos lamang Bb C Pag-ibig na walang hanggan F Dm Sa Diyos lamang sa Diyos lamang Bb C Hindi na masasaktan F Dm Pag-ibig ng Diyos lamang sa Diyos lamang Bb C Hindi na masasaktan F Dm O sa Diyos lamang.

Chords ratings diagrams and lyrics.


Pin On Araw Araw Na Mga Salita Ng Diyos